Ví eM

  • [eM] Tôi có thể nạp tiền vào ví eM bằng cách nào?

    Để sử dụng dịch vụ ví điện tử eM, khách hàng cần phải thực hiện việc Nạp tiền vào, Rút tiền ra khỏi ví eM thông qua Thẻ/Tài khoản ngân hàng của khách hàng mà đã được liên kết với ví eM. Khách hàng tham khảo “Hướng dẫn liên kết ví eM với Thẻ/Tài khoản ngân hàng” để thực hiện liên kết.

     

      Sau khi liên kết thành công ví eM với Thẻ/Tài khoản ngân hàng của mình, bạn sử dụng menu Nạp tiền hoặc Rút tiền trên ứng dụng eM và làm theo hướng dẫn trên các màn hình giao dịch tiếp theo để Nạp tiền vào hoặc Rút tiền ra khỏi ví eM.

  • [eM] Tôi có thể thanh toán được những loại hoá đơn nào với eM?

    Hiện tại, bạn có thể thanh toán các loại hóa đơn sau:
        -    Hóa đơn Điện lực: EVN TP Hồ Chí Minh.
        -    Hóa đơn Viễn thông: VNPT Hải Phòng, VNPT TP Hồ Chí Minh.
        -    Hóa đơn Truyền hình trả tiền: gói cước truyền hình An Viên, truyền hình số VTC.
        -    Hóa đơn cấp nước Bến Thành.
        -    Các dịch vụ trả sau khác sẽ được tiếp tục triển khai: nước sạch, điện lực, phí bảo hiểm,…
        -    Mã đơn hàng mua sắm online tại các website TMĐT có tích hợp cổng thanh toán M-Pay.
      M-Pay đang tiếp tục triển khai các dịch vụ thanh toán hóa đơn cho nhiều loại hàng hóa, dịch vụ khác trong thời gian sắp tới.

  • [eM] Tôi muốn chuyển ứng dụng eM sang máy điện thoại mới thì phải làm thế nào?

    Sau khi chuyển SIM điện thoại đã đăng ký dịch vụ eM sang máy điện thoại mới, bạn cần cài đặt ứng dụng eM trên máy điện thoại mới và thực hiện lại các bước kích hoạt bằng cách nhập lại các thông tin đã đăng ký của bạn theo hướng dẫn trên màn hình. Lưu ý rằng bạn cần nhập các thông tin này đúng như bạn đã cung cấp khi đăng ký và kích hoạt dịch vụ eM trên máy điện thoại cũ. Để đảm bảo an toàn cho tài khoản eM của bạn, sau khi ứng dụng eM được kích hoạt thành công trên máy điện thoại mới, thì ứng dụng eM trên máy điện thoại cũ sẽ tự động mất khả năng hoạt động và không thể thực hiện được bất cứ giao dịch nào nữa.

  • [eM] Tôi bị mất điện thoại, tôi có phải liên hệ M-Pay hay không?

    Có. Khi phát hiện bị mất điện thoại di động, mặc dù không có mật khẩu MPIN thì kẻ gian không thể thực hiện được bất cứ giao dịch nào trên tài khoản eM của bạn, nhưng bạn vẫn cần liên hệ ngay với M-Pay qua Tổng đài 1900 545527 để yêu cầu tạm khóa dịch vụ nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài khoản ví eM của bạn. Bạn nên ưu tiên việc tạm khóa tài khoản ví eM sớm nhất có thể, trước khi liên hệ với nhà mạng di động để khôi phục lại SIM và số điện thoại của bạn.

  • [eM] Khi nào tôi cần dùng chức năng Kiểm tra kết quả giao dịch?

    Khi bạn thực hiện một giao dịch chuyển khoản, thanh toán hoặc mua hàng nhưng chờ quá thời gian cho phép (gọi là thời gian timeout, thường là sau 60 giây) mà bạn nhận được thông báo “Giao dịch chưa rõ kết quả thực hiện…”, hoặc khi bạn đã thực hiện giao dịch và đang chờ nhận thông báo kết quả giao dịch, nhưng máy điện thoại bị mất kết nối mạng đột ngột, hoặc thoát khỏi ứng dụng bởi bất cứ lý do nào. Trong các trường hợp trên bạn có thể vào menu Lịch sử giao dịch > Kiểm tra kết quả giao dịch, sau đó nhập MPIN để truy vấn lại kết quả giao dịch mà bạn vừa thực hiện là thành công hay không thành công.
      Lưu ý: hệ thống eM chỉ hỗ trợ chức năng kiểm tra kết quả giao dịch trong vòng 24 giờ sau khi giao dịch đó phát sinh.

< Back
Trang   <12