Hướng dẫn nạp tiền

A.    HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN
Khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản eMonkey bằng chuyển khoản qua Internet Banking, Mobile Banking, ATM; chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt trực tiếp tại quầy giao dịch các ngân hàng: Maritime Bank, Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, OceanBank, BIDV, Agribank.

Trong vòng 30 phút (giờ HC) sau khi chuyển khoản hoặc nộp tiền qua ngân hàng, tài khoản eMonkey của khách hàng sẽ được ghi Có với số tiền tương ứng. Khách hàng có thể phải trả phí nộp tiền/chuyển khoản theo Biểu phí của ngân hàng (M-Pay không thu phí).

Hướng dẫn các phương thức nạp tiền vào tài khoản eMonkey:


1.    Nạp tiền nhanh qua BIDV
2.    Chuyển khoản qua Internet Banking/ Mobile Banking
3.    Nộp tiền hoặc chuyển khoản tại quầy giao dịch ngân hàng
4.    Chuyển khoản qua ATM 

B.    QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN
Trường hợp khách hàng đã thực hiện giao dịch nạp tiền eMonkey thành công, nhưng tài khoản eMonkey của khách hàng vẫn chưa được ghi Có do lỗi thông tin hoặc vì bất kỳ lý do nào, khi đó khách hàng có thể yêu cầu M-Pay kiểm tra thông tin giao dịch và hoàn tiền theo 1 trong 3 cách sau:

 

  • Hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng của khách hàng
  • Ghi Có vào tài khoản ví eMonkey của khách hàng

Thời gian hoàn tiền: trong vòng 72 giờ các ngày làm việc, kể từ khi M-Pay tiếp nhận yêu cầu hoàn tiền của khách hàng.