Hướng dẫn khách hàng sử dụng ví điện tử eMonkey chuyển đổi từ sim 11 số sang 10 số

(M-Pay News) - Về việc chuyển đổi thuê bao 11 số thành 10 số đối với khách hàng sử dụng dịch vụ ví điện tử eMonkey.

Sáng 29/5, Bộ TT&TT công bố chi tiết đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng. Việc chuyển đổi này sẽ bắt đầu từ ngày 15/9/2018 và kết thúc vào ngày 30/6/2019.

Cụ thể thuê bao 11 số của nhà mạng Viettel có đầu số 016 sẽ chuyển sang 03. Thuê bao của mạng VinaPhone có đầu số 012 sẽ chuyển sang 08. Thuê bao của mạng MobiFone gồm các đầu số 0120, 0121, 0122, 0126, 0128 sẽ chuyển lần lượt thành 070, 079, 077, 076, 078.

Để không bị gián đoạn dịch vụ ví điện tử eMonkey. Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ ví eMonkey với số điện thoại 11 số khách hàng vui lòng đăng ký mới dịch vụ ví điện tử eMonkey với số điện thoại 10 số mới chuyển đổi. 

Sau khi đăng ký thành công ví eMonkey với số điện thoại 10 số khách hàng liên hệ Hotline 1900545527 để nhân viên CSKH hỗ trợ chuyển đổi số tiền trong tài khoản ứng với số điện thoại cũ sang tài khoản ứng với số điện thoại mới. Cụ thể sau khi khách hàng đã đăng ký thành công ví eMonkey với đầu số mới nhân viên CSKH sẽ thực hiện:

- Trừ tiền trong tài khoản ví eMonkey ứng với số điện thoại cũ 11 số của khách hàng

- Sau đó cộng tiền vào tài khoản ví eMonkey ứng với số điện thoại mới 10 số của khách hàng.

Khách hàng vui lòng tới Chi nhánh/PGD Sacombank để thay đổi số điện thoại đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến và thực hiện liên kết lại ví eMonkey với tài khoản Sacombank trên ứng dụng.

Hotline: 1900545527

Tin tức khác