Câu hỏi thường gặp

  • 5. Tôi nhập sai mật khẩu MPIN 3 lần nên ứng dụng bị khóa, tôi phải làm sao để khôi phục lại dịch vụ?

  • 6. Tôi quên mật khẩu MPIN, tôi phải làm sao để khôi phục lại dịch vụ?

  • 7. Tôi có phải trả phí khi sử dụng eMonkey không?

  • 8. Dịch vụ eMonkey có những tính năng gì?

  • 9. Tôi có thể nạp tiền vào ví eMonkey bằng cách nào?

  • 10. Tôi có thể thanh toán được những loại hoá đơn nào với eMonkey?

  • 11. Tôi muốn chuyển ứng dụng eMonkey sang máy điện thoại mới thì phải làm thế nào?

  • 12. Tôi bị mất điện thoại, tôi có phải liên hệ M-Pay hay không?

< Back
Trang   <1234>