Kênh phân phối trên ĐTDĐ

Khi hợp tác kết nối với M-Pay các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trả trước, trả sau, doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ trực tuyến, sản phẩm nội dung số, hay kinh doanh qua thương mại điện tử,… sẽ có thêm một kênh phân phối hiệu quả trên ĐTDĐ đến tập khách hàng là người dùng M-Plus Mobile của các ngân hàng đối tác của M-Pay. 

Để phát triển kênh phân phối này, M-Pay đã xây dựng một loạt tiện ích trên ứng dụng M-Plus Mobile cho phép khách hàng có thể thực hiện các giao dịch Nạp tiền (Topup), mua Mã thẻ trả trước, Thanh toán hóa đơn trả sau, Thanh toán hóa đơn mua hàng trực tuyến,… mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại di động.

 

Với số lượng người dùng M-Plus đang tăng nhanh, kênh phân phối này sẽ giúp các doanh nghiệp đối tác tiếp cận một tập khách hàng đông đảo với chi phí thấp nhất để phân phối các sản phẩm, dịch vụ của mình một cách hiệu quả.